Vân hành xe điện cân bằng thông minh

Tôi biết bạn đang tìn kiếm cho mình một xu hướng mới cho dòng sản phẩm được tin dùng, với nhiều mãu mã và nhiều loại hỡ trợ thông minh  để hoạt động thoải mái hơn khi sử dụng.

Xe hướng hiện nay khiến bạn chóng mặt với những sản phẩm mới khi mang thieo bên minh tiện dụng trong mọi lúc.
Vì vậy, một là những gì xe tự cân bằng, và những gì bạn đang bỏ lỡ? Vâng, một bánh xe cân bằng thông minh là một thiết bị di động đã được bắt nguồn từ Segway phổ biến. Thiết bị di động này chạy bằng điện, và nó giống như một chiếc xe tay ga, ván trượt, và ban di chuột. Đó là khá mát mẻ phải không?
Trong thực tế các yếu tố thoải mái kh sử dụng một cách nhanh chóng hơn khi sử dụng. Các bánh xe cân bằng thông minh màu sắc rực rỡ, thuận tiện cho việc di chuyển và quang trong nhất là chiếc xe thú vị này mang lại nhiều sự hưu ích về tính năng động của chiếc xe. Bây giờ mà bạn quan tâm, đó là thời gian để có được bạn làm quen với những gì thiết bị này có cung cấp cho bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ xem xét sâu hơn vào bánh xe cân bằng thông minh dưới đây, để bạn có thể biết những gì mong đợi khi bạn đi mua sắm.
Vận hành và hiệu suất
Như tôi đã đề cập ở trên, tự cân bằng xe giống như một ván trượt, ván di chuột, và xe điện cân bằng. Bánh xe, động cơ, và không có tay lái, và nó trông giống như một cái gì đó từ tương lai. Vậy làm thế nào bạn có nghĩa vụ đi xe thiết bị này ? Kiểm soát tâm trí ?
Vâng, đó là thực sự đơn giản hơn khi sử dụng. Các thiết bị di động được làm thủ công với công nghệ thông minh, trong đó bao gồm gia tốc, con quay hồi chuyển điện tử và cảm biến chân pad. Khi bạn leo lên trên thiết bị, các cảm biến trong các miếng đệm chân sẽ đọc chuyển động chân của bạn, và sau đó truyền này với phần còn lại của thiết bị.
Nếu bạn đang tìm kiếm để tăng tốc, tất cả các bạn cần làm là chuyển chuyển trọng lượng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm tốc, bạn nên thay đổi trọng lượng của bạn về phía sau. Khi bạn muốn thực hiện lần lượt chặt chẽ, áp dụng áp lực nhẹ trên các tấm lót chân. Nhưng nếu bạn muốn thực hiện lần lượt lớn, sau đó bạn cần phải áp dụng áp lực nặng nề lên các miếng đệm chân.
Những hành động này sẽ được đọc bởi các cảm biến và sau đó đến các con quay hồi chuyển. Các con quay hồi chuyển sẽ gây ra động cơ để đẩy các bánh xe phía trước, làm chậm các bánh xe xuống, hoặc quay các bánh xe, dựa trên chuyển động của bạn.


Có một số bánh xe cân bằng thông minh mà bỏ qua các công nghệ hồi chuyển hoàn toàn, thay vì lựa chọn để truyền chuyển động của bạn từ các cảm biến trực tiếp đến động cơ. khía cạnh về an toàn này nên đến như là một tin tốt cho tất cả người mới bắt đầu sợ ngã.  Những chiếc xe tay ga tự cân bằng cho phép cùng một số lượng kiểm soát như các đối tác của họ với công nghệ hồi chuyển. Hệ thống này ngăn đỉnh, đảm bảo rằng bạn được an toàn khi bạn đang cưỡi thiết bị.
Hơn nữa, một số bánh xe cân bằng thông minh được trang bị một hệ thống ổn định năng động.
Điều này có nghĩa rằng bạn có thể sử dụng các phím để tăng sức bật / tắt điện thoại, và bạn cũng có thể sử dụng nó để chọn một tốc độ ưa thích. Như thể đó là không đủ, một số nhà sản xuất đã đưa ra mô hình hoạt động thông qua các phím từ xa.
Trong khi các xe tự cân bằng sẽ liên quan đến một đường cong học tập nhẹ, bạn không nên ngại sử dụng nó.
 : nguôn : 

0 Comment "Vân hành xe điện cân bằng thông minh "

Đăng nhận xét