Những sản phẩm xe điện cân bằng

Những sản phẩm xe điên tự cân bằng đã xuất hiện trên thị trường, nhiều mẫu mã nhiều màu sắc nhiều sự hỗ trợ cảu hành sản xuât cho những thiết kế khác nhau trên thị trường.
Có một sô thương hiệu xe điện đang tràn ngập thị trường hiện nay và những chiếc xe bị chay thuộc về những nhà sản xuất kém chất lượng này với quy trình không đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, tôi đã soạn ra những nhãn hiệu xe điện cân bằng tốt nhất và giải thích chính xác những gì bạn nên tìm cho ra mua một chiếc xe điện cân bằng tốt nhât.
THÔNG TIN
Các nhãn hiệu xe điện cân bằng tôi nhắc tới đây là những nhà sản xuất an toàn nhất. Điều đó có nghĩa rằng tất cà họ cho độ ngũ và thiết bị đượ cthẩm định với bộ sach được chấp nhận là an toàn đúng chuẩn pin.
CÁC XE ĐIÊN TỰ CÂN BẰNG TỐT NHẤT ĐỂ MUA VÀO NĂM 2016 LÀ GÌ?
Những sản phẩm xe điện cân bằng khi bạn mua phải lựa chọn đầu tiên là kích thước xe, lốp xe, độnh cơ,...
CÁC THƯƠNG HIỆU XE ĐIỆN TỰ CÂN BẰNG NHẤT
SWAGWAY
Thương hiệu tốt nhất - Swagway
Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên mạng, Swagway sản xuất một số xe điện cân bằng chất lượng thực sự cao. Họ đã cập nhật sau đó thiết kế với một cái nhìn hiện đại hơn, cắt đi phần dưới cùng của các vòm bánh xe, tạo cho các ban một cái nhìn hợp lý hơn. Là một trong những cầu thủ đầu tiên trên thị trường, họ đã có cơ hội để làm việc trên sản phẩm của họ và thực sự đẩy các ranh giới. mô hình 6,5 inch của họ, Swagway X1, bắt đầu ra như là một run-of-nhà máy-xe điện tự cân bằng với các thành phần tiêu chuẩn.
Điều tuyệt vời là họ cũng đang làm việc trên một mô hình gọi là sắp tới Swagtron-có tính năng một cơ thể bằng nhựa chống cháy và một bao vây thép cho Lithium-ion pin. Swagway thực sự cam kết an toàn, và họ đang chạy một số xét nghiệm trên bảng lớn của họ.  Hãy theo dõi để xem xét của chúng ta về SwagTron khi nói ra! Nhìn chung, các Swagway là một trong những nhãn hiệu xe điện cân bằng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

POWERBOARD BỞI XE ĐIỆN CÂN BẰNG
Thương hiệu xe điện cân bằngtốt nhất - Powerboard
 Họ là những người đầu tiên giới thiệu loại sơn chrome trên xe điện cân bằng 2 bánh, và họ trông khá hợp thời, mặc dù bạn phải trả khoảng 200 đô la thêm cho sơn đặc biệt.  Các Powerboard là một bánh xe điện cân bằng 6,5 inch đó là được khoảng một thời gian khá lâu. Các Powerboards khác hiện đang cùng một mức giá như Swagways. Sự khác biệt chính? Vâng, Powerboard là một chút chậm hơn so với một Swagway (8mph vs 10mph) và có thể mang về 2 £ ít hơn một Swagway (220lbs vs 222lbs).
Cả các Powerboard và Swagway đi kèm với bảo hành 1 năm.
RAZOR HOVERTRAX
Xe điện cân bằng 2 bánh thương hiệu tốt nhất - Razor Hovertrax
Razor bước hơi muộn vào trò chơi xe điện 2 bánh tự cân bằng. Razor quyết định họ muốn nhập các trò chơi, và với túi sâu sắc rằng kinh doanh của mình dành cho họ, họ được cấp phép bằng sáng chế hoverboard gốc từ Inventist, công ty mà ban đầu đến với xe điện tự cân bằng đầu tiên (gọi là Hovertrax-do đó tên của mô hình mới này ) và đã tiến hành khởi kiện Swagway và tất cả các công ty khác để xâm phạm những bằng sáng chế mà bây giờ họ nắm giữ. Là nhà sản xuất hàng đầu cho xe tay ga dành cho trẻ em ở Mỹ, di chuyển của họ để có được các bằng sáng chế cho Hovertrax là điều dễ hiểu. Quá trình pháp lý vẫn còn trải qua, nhưng, trong khi đó, Razor đã đưa ra một hoverboard rất thuần, đó là chủ yếu là thị trường dành cho trẻ em từ 13 đến 18.
Razor Hovertrax có tốc độ tối đa của 6mph và khá cơ bản trong các tính năng. Giới hạn trọng lượng là 220lbs.
Công ty đang mong đợi vào danh tiếng của mình để tuyên bố rằng họ là hoverboard an toàn nhất trên mạng, chỉ sử dụng các thành phần chất lượng. Họ có thể hạn chế tốc độ trên là hoàn toàn chắc chắn rằng pin sẽ không nhận được quá nóng.
Đối với hầu hết mọi người, các Hovertrax dường như không làm cho một toàn bộ rất nhiều ý nghĩa, xem xét nó rẻ hơn hiện tại chỉ 1 đô la hơn một Swagway, nhưng với hiệu suất bị hạn chế. Chúng tôi có thể tưởng tượng Hovertrax là hấp dẫn chủ yếu là để các bậc cha mẹ quan tâm đến những người muốn để cho một chiếc xe điện cân bằng để con cái của họ, nhưng ai cũng muốn được hoàn toàn chắc chắn rằng họ đang mua một sản phẩm an toàn.
Nếu chúng ta phải đặt cược, chúng tôi muốn nói rằng ba công ty xe điện tự cân bằng trên là những người duy nhất đang ở đây để ở lại trong một thời gian. Bây giờ, chúng ta có thể "bước vào chưa biết".
Điều chúng ta sẽ xem xét ở đây là các công ty nhỏ hơn thường có một cổ phiếu khá hạn chế. Những công ty nhỏ mua xe điện 2 bánh số lượng lớn từ Trung Quốc và bán lại chúng ở Mỹ.
Bây giờ, đối với tất cả ý nghĩa và mục đích, những xe điện cân bằng có thể an toàn (đặc biệt là nếu bạn chắc chắn rằng sử dụng một UL sạc chứng nhận ), nhưng bạn nên đi với họ chỉ nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng cụ thể cho xe điện cân bằng của bạn, chẳng hạn như 8 hoặc 10 inch, hoặc bluetooth on-board. Hoặc, tất nhiên, nếu bạn muốn dành ít hơn một nửa số tiền .
KEBE
Nhãn hiệu xe điện xe điện tốt nhất
Kebe là một thương hiệu nhỏ mà tuyên bố để sử dụng pin Samsung. Họ có một hoverboard bánh 6,5 inch đó là khoảng một nửa so với một Swagway. Nó trông giống hệt nhau, và có khoảng thông số kỹ thuật cùng một công nghệ quá (260lbs cao hơn một chút khả năng cân tối đa ). Nó thực sự cung cấp nhiều hơn một Swagway, trong đó hoverboard này tàu thương hiệu với một hộp đựng miễn phí và một điều khiển từ xa để bật , khóa , và kích hoạt chế độ mới bắt đầu trên tàu của bạn (để biết  cách sử dụng điều khiển từ xa hoverboard , kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi) .
Việc nắm bắt được chúng tôi không có cách nào để biết liệu công ty này thực sự sử dụng các thành phần mà họ đòi hỏi họ sử dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, Kebe là con đường để đi. Nếu bạn lo ngại về an toàn, bạn có thể muốn đầu tư vào một Swagway hoặc Powerboard thay thế.
WITECH
Witech cung cấp hai mô hình xe điện cân bằng khác nhau, trong đó nhiều hơn "chính thống" công ty không hiện thực. Hãy liệt kê từng.
WITECH 8-INCH THÔNG MINH CÂN BẰNG BÁNH XE
Thương hiệu xe điện tự cân bằng tốt nhất - Witech 8 inch thông minh Cân bằng bánh xe
xe điên cân bằng này có bánh xe 8-inch lớn hơn một chút. Việc thiết kế là những gì chúng ta gọi là "X-thiết kế", có nghĩa là hoverboard là cồng kềnh hơn chút.
Xe điện tự cân bằng 2 bánh đặc biệt này đi kèm với loa bluetooth stereo tích hợp, một túi đựng miễn phí và từ xa. Tốc độ tối đa là 6.4mph và năng lực trọng lượng tối đa là 220lbs.
Witech là một công ty khá đáng tin cậy, và xe điện cân bằng 2 bánhchúng tôi thử nghiệm từ họ là chất lượng tất cả cao.
SKQUE 10-INCH THÔNG MINH CÂN BẰNG BÁNH XE
Thương hiệu xe điện tốt nhất - Witech 10 inch thông minh Cân bằng bánh xe
Skque là một trong số ít những thương hiệu ra vẫn còn cung cấp một 10-inch xe điện tự cân bằng lốp bơm hơi. Chúng tôi tin rằng kích thước bánh xe 10-inch là tốt nhất, vì sự thông suốt của chuyến đi, và khả năng để làm cho xe điện tự cân bằng của bạn một chế độ thật sự linh hoạt của giao thông, chứ không phải là một điều mới mẻ.
Các Skque 10-Inch thông minh Cân bằng bánh xe đi kèm trong một số thiết kế khá bắt mắt. Các thông số kỹ thuật trên trang của họ thực sự WAY bảo thủ, như chúng ta biết rằng kinh nghiệm các hội đồng là nhanh chóng và có thể mang rất nhiều trọng lượng. Lưu ý rằng không có trường hợp từ xa hoặc tiến hành vận chuyển với mô hình xe điện thông minh đặc biệt này.
KẾT LUẬN
Đây là những nhãn hiệu xe điện cân bằng 2 bánh tốt nhất hiện nay có sẵn trực tuyến. Ghi nhớ rất nhiều công ty nhỏ đến và đi, và chúng tôi làm tốt nhất của chúng tôi để giữ cho bài viết của chúng tôi hiện nay. Kiểm tra thường xuyên như chúng tôi thêm nhiều công ty vào danh sách các nhãn hiệu xe điện cân bằng tốt nhất , hoặc cập nhật những cái hiện có.
: nguồn : 

0 Comment "Những sản phẩm xe điện cân bằng"

Đăng nhận xét