Những thiết bị xe điện cân bằng sản xuất như thế nào

Chiếc xe điện cân bằng cới thanh phần cấu tạp của nó giú cho chiếc xe được hoạt động như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu.
Nhìn vào hình bên dưới chúng ta sẽ thấy được cấu tao của chiếc xe điện cân bằng có cấu tạo như thế nào:
Làm thế nào tự Balancing Xe làm việc?  ruột Animation
Thành phần cần thiết và chủ yếu của xe điện 2 bánh tự cân bằng
- Một khung thép với một trục trung tâm
- Một bảng logic
- Hai con quay hồi chuyển
- Hai bộ cảm biến hồng ngoại
- Hai động cơ điện (nằm bên trong các bánh xe)
- Cảm biến hai nghiêng / tốc độ (nằm bên trong các bánh xe)
- Cổng sạc
- Công tắc điện
- Một gói pin
- Đèn LED
- Miếng áp
- Một vỏ nhựa
Làm thế nào bánh xe điện tự cân bằng 2 bánh có thể di chuyển như thế nào ? Bánh xe hoạt động cảm biến.

Bánh xe với độ cảm biến cơ động chiếc xe có thể hoạt động dựa theo sự điều chỉnh cảu bàn chân, chúng có thể nhận biết cảm bến độ nghiên và góc độ của trục quay. Bánh xe mỗi vong quay nó gửi đến con quay của xe và khiểm soát tốc độ khi dường điều khiển đứng trên chiếc xe.
Bạn kiểm soát tốc độ di chuyển như thế nào ?
con quay cảm biến được đánh giá chiếc xe hoạt độ dự trên những sô liệu mà chiếc xe gửi đến hệ thống trục quay cho tốc độ vong quay RPM xay ra nhanh hay chậm.
Các con quay được về lại ban đầu  khi chiếc xe đang ở vị trí cân bằng hay nói cách khác chiếc xe đươc người dùng giữ được bằng phẳm chiếc bàn lái bằng chân của xe, do đó khi ta nghiêng 2 bên bàn của xe ở vị trí 0 hay ngang song song với mặt đất.
Bo mạch điện tử thông minh:
Thanh phần quyết của chiếc xe giúp cho chiếc xe được hoạt động nhẹ nhành hơn khi sử dụng : các miếng đệm áp lực ngồi trên hai switch mỗi.

Thiết bị chuyển mạch hoverboard
Khi bạn di chuyển hệ thống nay sẽ giúp bạn điều khiển mọi sự chuyển động của những chiếc đèn led hồng ngoại và bộ cảm biến hông ngoại thực hiện.
Hoverboard cảm biến hồng ngoại

Khi cảm biến phát hiện ánh sáng từ những chiếc đèn led được hoạt động và những động cơ thự thi. Vì vậy, ví dụ, nếu bạn đang rẽ trái, bàn chân của bạn kích hoạt công tắc phía trước bên phải, làm cho bánh xe quay bên phải phía trước, trong khi chân trái của bạn kích hoạt công tắc trở lại, làm cho quay bánh trái ngược. Nó rất thông minh.
Các cảm biến độ nghiêng trong các bánh xe nói với con quay hồi chuyển bao xa về phía trước bạn đang nghiêng.Càng nhiều bạn đang nghiêng về phía trước, nhanh hơn các bảng logic cho các động cơ quay, để sắp xếp các "bắt kịp" với trung tâm của trọng lực. Các con quay hồi chuyển tiếp thông tin này để hội đồng quản trị logic.
Đó là cơ chế này đơn giản (nhưng rất thông minh) cho phép bạn điều khiển tốc độ hành trình của chiếc xe tay ga với trọng lượng của bạn.
Liên hệ ngay: Thế giới đồ chơi trẻ em Baby Plaza
Điện thoại: (08) 3846 1640 – 0909 753 648
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM


0 Comment "Những thiết bị xe điện cân bằng sản xuất như thế nào"

Đăng nhận xét